ตามหาผลงานนวัตกรรม จากนวัตกรรุ่นเยาว์ทั่วประเทศ โครงการ Thailand Innovation Awards 2023

อว. จัดสัมมนาวิชาการ เรื่อง “การบริหารจัดการทรัพย์สินทางปัญญา และการเตรียมพร้อมกับ TRIUP Act” เพื่อสร้างความรู้และความเข้าใจพร้อมนำไปใช้ประโยชน์
รมว.อว. ร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการขับเคลื่อน “ธัชวิทย์” สู่การเพิ่มศักยภาพของประเทศด้วยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ฝ่าคลื่นลมของกระแสการเปลี่ยนแปลงในโลกสู่ประเทศที่พัฒนาแล้ว

ตามหาผลงานนวัตกรรมจากนวัตกรรุ่นเยาว์ทั่วประเทศ!!.โอกาสของผู้สร้างนวัตกรรมรุ่นใหม่ มาถึงแล้ว !!!! โครงการ Thailand Innovation Awards 2023 (TIA2023) สำหรับนักเรียนมัธยมปลาย นิสิต นักศึกษา และอาชีวะ ที่มีผลงานนวัตกรรมอยู่ แล้วต้องการพัฒนาเพื่อส่งประกวดให้เป็นสุดยอดนวัตกรรม !!.กลับมาอีกครั้งกับค่าย STEAM4INNOVATOR Camp 2023 ที่จะพาทุกคนมาตะลุยค้นหาขุมทรัพย์ต่าง ๆ พร้อมกับกิจกรรมสนุก ๆ ในแต่ละ Stage ของ STEAM4INNOVATOR สะสมคะแนนแลกรับของรางวัลมากมาย .เตรียมตัวให้พร้อมไปกับการพัฒนาผลงานด้วยกระบวนการ STEAM4INNOVATOR ใน “ค่ายนวัตกรรุ่นเยาว์” กิจกรรมออนไซต์ และ ออนไลน์ ในระหว่างวันที่ 10 – 11, 17 – 18 และ 23 – 24 มิถุนายน 2566 พร้อมรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญสุด Exclusive! ทั้งทางด้านเทคนิค แผนธุรกิจ และการนำเสนอผลงานให้โดนใจ เพื่อชิงถ้วยรางวัลพระราชทานฯ พร้อมเงินรางวัลรวมมูลค่ามากกว่า 100,000 บาท !!.

วิธีการสมัคร1. Download แบบฟอร์มการเขียนข้อเสนอโครงการรางวัลนวัตกรรมแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 23 ได้ที่ https://shorturl.asia/uEzgI 2. ตัวแทนกลุ่ม (1 คน)* กดสมัครเข้าร่วมโครงการ TIA2023 โดยกรอกข้อมูลและ Upload ไฟล์ในรูปแบบ PDF ได้ที่ https://steam4i.nia.or.th/camp/detail/32 สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 5 พฤษภาคม 2566 นี้เท่านั้น
คุณสมบัติ
– นักเรียน ระดับมัธยมศึกษาตอนปลายและนักศึกษาระดับ ปวช
– นิสิตนักศึกษาระดับปริญญาตรีหรือปวส.หรือเทียบเท่า ในสถาบันอุดมศึกษา ซึ่งได้แก่ มหาวิทยาลัยทั้งของรัฐและเอกชน หรือสถาบันเทียบเท่า ทั่วประเทศหรือเป็นผลงานต่อยอดจากระดับปริญญาตรี
– ผู้สมัครต้องมีอายุไม่เกิน 25 ปี
– กลุ่มละไม่เกิน 3 คน
ลักษณะผลงาน
เป็นผลงานที่เป็นผลิตภัณฑ์ บริการ หรือกระบวนการใหม่ หรือแนวคิดที่จะพัฒนาผลงานที่มีอยู่.โดยเปิดรับผลงานในหลากหลายสาขา เช่น ด้านการเกษตร อาหาร สุขภาพ สิ่งแวดล้อมและพลังงาน หรืออื่นๆ ซึ่งจะส่งผลให้เศรษฐกิจหรือสังคมมีความยั่งยืน
เกณฑ์การพิจารณา
– มีประเด็นปัญหา ที่มาของผลงาน และการแก้ปัญหาเชิงเทคนิค
– ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ เเละระดับความใหม่
– ศักยภาพเเละความเป็นไปได้เชิงเทคนิคของผลงาน
– ศักยภาพและความเป็นไปได้ในการพัฒนาเชิงอุตสาหกรรมหรือพาณิชย์ได้ โดยคำนึงถึงตลาดและผลกระทบเชิงเศรษฐกิจหรือสังคม
– ส่วนประกอบอื่นๆ เช่น ความสมบูรณ์ของเอกสาร คุณภาพของผลงานเเละการนำเสนอ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://steam4i.nia.or.th/camp/detail/32 ..แล้วมาสร้างสุดยอดผลงานนวัตกรรมไปด้วยกันนะคะ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
1.Inbox มาที่เพจ Fb : Thailand Innovation Awards
2.โทร 088-014-8795 (วรางคณา)
3.Email :warangkana.t@nia.or.th

#TIA2022#Thailandinnovationawards#STEAM4INNOVATOR#NIA#NIAACADEMY#THAIINNOVATION#Camp

 2,124 total views,  1 views today

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *