ก.วิทย์ฯ จัดพิธีสรงน้ำพระและรดน้ำขอพร เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2562

เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันกลุ่มลำใยอบแห้งเนื้อสีทอง
ปลัด ก.วิทย์ฯ แจ้งประกาศ ก. วิทย์ฯ เรื่อง “กำหนดหน่วยงานอื่นของรัฐ….

 วันที่ (5 เมษายน 2562) ดร.พิเชฐ ดุรงคเวโรจน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม รักษาราชการแทน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ให้เกียรติเป็นประธานและกล่าวอวยพรผู้บริหาร วท. ข้าราชการ พนักงาน และเจ้าหน้าที่สังกัดกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีในพิธีสรงน้ำและรดน้ำขอพรเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ ณ ห้องโถงชั้น 1 อาคารพระจอมเกล้า สำนักงานปลัดกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

ดร.พิเชฐฯ กล่าวขอบคุณผู้บริหาร ข้าราชการ พนักงาน และเจ้าหน้าที่ทุกท่าน ที่ตั้งใจทำงานกันมาอย่างต่อเนื่อง และหวังว่าทุกท่านจะมีความเข้มแข็งเตรียมรับความเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะก้าวเข้ามาในเร็วๆนี้ และอยากให้ทุกท่านมีความตระหนักและมั่นใจในตัวเองว่าเราจะเป็นผู้ขับเคลื่อนสังคมไทย ประเทศไทย องค์การวิชาการให้มีความเข้มแข็งมากขึ้น ในโอกาสที่เป็นมงคลนี้ ผมขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย อำนวยพรให้ทุกท่านมีความปลอดภัย มีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ มีกำลังใจ กำลังกายที่เข้มแข็งเพื่อที่จะฝ่าฟันอุปสรรค ในการพัฒนาหน่วยงานหรือองค์กรให้ประสบความสำเร็จ ตามที่ได้ตั้งเป้าไว้ และขอให้ทุกท่านมีความสุขในทุกๆปีตลอดไป

รศ.นพ.สรนิต ศิลธรรม ปลัดกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กล่าวว่า วันสงกรานต์ถือเป็นประเพณีวันขึ้นปีใหม่ของไทย ที่มีธรรมเนียมปฏิบัติสืบทอดกันมาช้านาน สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นไทยได้อย่างเด่นชัด สำหรับปีนี้ กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ได้จัดกิจกรรมพิธีสรงน้ำพระพุทธรูปและการรดน้ำขอพรผู้ใหญ่ เพื่อความเป็นสิริมงคลในการเริ่มต้นปีใหม่ นับเป็นโอกาสอันดีที่จะได้แสดงความกตัญญูกตเวทีแด่ผู้อาวุโส ซึ่งมีคุณูปการต่อกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี อีกทั้งเป็นการร่วมสืบสานขนบธรรมเนียมประเพณีอันดีงามให้คงอยู่สืบต่อไป 

 1,315 total views,  1 views today

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *