“MHESI Innovation Fair @ Jing jai Market” 17 – 19 กุมภาพันธ์ 2566 ณ กาดจริงใจมาร์เก็ต จังหวัดเชียงใหม่

การประกวดสิ่งประดิษฐ์คิดค้นทางด้าน วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ระดับอาชีวศึกษา และอุดมศึกษา (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ) ประจำปี พ.ศ. 2566
กองส่งเสริมและประสานเพื่อประโยชน์ทางวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (กปว.) ได้เข้าร่วมจัดแสดงนิทรรศการ“วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมเพื่อยกระดับการเกษตรสู่การทำเกษตรมูลค่าสูง” ในงานประชุมวิชาการ อกท. ระดับชาติ ครั้งที่ 43

17 กุมภาพันธ์ 2566: สำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สป.อว.) โดยนางวนิดา บุญนาคค้า ผู้อำนวยการกองส่งเสริมและประสานเพื่อประโยชน์ทางวิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม (ผอ.กปว.) และนายเมธี ลิมนิยกุล ผู้อำนวยการกลุ่มประสานเครือข่าย อว. ในภูมิภาค ได้เข้าร่วมกิจกรรมเสวนาเรื่องการขับเคลื่อนเศรษฐกิจฐานรากและการยกระดับผลิตภัณฑ์ชุมชนอย่างสร้างสรรค์ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม ร่วมกับคุณนัยนภัส สังขนุกิจ พาณิชย์จังหวัดเชียงใหม่ คุณดนยา สาริกบุตร ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และการตลาด โครงการจริงใจมาร์เก็ต ในย่านจริงใจเซ็นทรัล และ ผศ.ญาณิศา โกมลสิริโชค อาจารย์ประจำหลักสูตรสิ่งทอและเครื่องประดับ คณะศิลปกรรมและสถาปัตยกรรมศาสตร์ มทร.ล้านนา และเจ้าของแบรนด์ CooPure ผ้ามัดย้อม สีธรรมชาติ อีกทั้งยังร่วมแลกเปลี่ยนแนวคิด และพูดคุยถึงมุมมองที่สะท้อนและสร้างแรงบันดาลใจถึงการพัฒนาและต่อยอดธุรกิจด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม อย่างสร้างสรรค์ แก่ผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการภายใต้แพลทฟอร์ม ต่างๆ ของกองส่งเสริมและประสานเพื่อประโยชน์ทางวิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม สำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมนอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมคิด.พลิก.ฟู้ด FOOD INNOVATION กิจกรรม รังสรรค์เมนู/เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพภายใต้โครงการฯ โดย เชฟแนน จาก Cuisine de garden กิจกรรม Think & Match จับคู่ความคิดอย่างสร้างสรรค์กิจกรรมให้คำปรึกษาเพื่อการต่อยอดทางธุรกิจแก่ผู้ประกอบการ / กิจกรรมสร้างช่องทางทางการตลาด โดย ผศ.ญาณิญา โกมลสิริโชค และปิดท้ายด้วยกิจกรรม Content Marketing by Yourself สร้างคอนเท้นต์ให้ปังด้วยพลังในตัวคุณ เทคนิคที่สำคัญในการสร้างเนื้อหา Content ให้สุด ไม่หยุดแค่ที่แชร์ เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ในการส่งสาร เพื่อให้เกิดการรับรู้ (Brand Awareness) ในตัวสินค้าหรือบริการ เพื่อให้เกิดพฤติกรรมตอบสนองต่อแบรนด์ในทางใดทางหนึ่ง รวมทั้งเพื่อเพิ่มยอดขายหรือรายได้ของสินค้าและบริการ โดย คุณสุรพล เจียตระกูล กรรมการผู้จัดการ บ.มูนไลท์ติ้ง จำกัด

 4,639 total views,  1 views today

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *