กปว. ลงพื้นที่ติดตามผลการพัฒนา “ระบบสายพานลำเลียงเข้าสู่เครื่องรีดผ้าพร้อมการจัดเก็บผ้า

กปว. ลงพื้นที่ติดตามผลการพัฒนา “เครื่องจ่ายสารละลายด้วยเทคโนโลยีแบบ Inline Injection”
กปว. ลงพื้นที่ติดตามผลการพัฒนา “การพัฒนาเครื่องทอดระบบสุญญากาศสำหรับผลิตภัณฑ์หมูยอทอดกรอบ”

เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2564 เจ้าหน้าที่กองส่งเสริมและประสานเพื่อประโยชน์ทางวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ร่วมกับ สถาบันไทย-เยอรมัน

ลงพื้นที่ติดตามผลการพัฒนา “ระบบสายพานลำเลียงเข้าสู่เครื่องรีดผ้าพร้อมการจัดเก็บผ้า และส่งมอบ”
ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดย ห้างหุ้นส่วนจำกัด ที เจ ซัพพลาย ซึ่งถูกติดตั้งเพื่อนำไปใช้งานให้แก่ ห้างหุ้นส่วนจำกัด ที เจ ซัพพลาย ณ แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน  กรุงเทพมหานคร  ภายใต้ “โครงการพัฒนาระบบอัตโนมัติ/สมาร์ทเทคโนโลยี เพื่อเพิ่มขีดความสามารถของภาคการผลิตและบริการ” ห้างหุ้นหุ้นส่วนจำกัด ที เจ ซัพพลาย ดำเนินธุรกิจผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้า ได้แก่ เสาอากาศทีวี เตารีดไฟฟ้า เครื่องยืดผม ไฟฉาย ปลั๊กไฟ เป็นต้น แต่มีความต้องการขยายธุรกิจการให้บริการ รีดผ้าแบบอัตโนมัติ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกและสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าสมัยใหม่ ทำให้มีจุดเด่นและสร้างความแตกต่างกับร้านรีดผ้าที่มีอยู่ทั่วๆ ไป  โดยองค์ประกอบหลักของระบบนี้ ได้แก่ ระบบสายพานสำหรับการลำเลียงผ้าเข้าสู่ระบบรีดผ้า ระบบกลไกการรับส่งมอบและจัดเก็บผ้า ระบบประตูเปิดปิดอัตโนมัติสำหรับส่วนจัดเก็บผ้า
ชุดแผงวงจรควบคุมอัตโนมัติสำหรับส่วนรับส่งมอบและจัดเก็บผ้า  ชุดโปรแกรมคำสั่งสำหรับควบคุมการทำงานแบบอัตโนมัติ การออกแบบและพัฒนาซอฟต์แวร์ต่างๆ สำหรับการใช้งานในระบบอินเตอร์เน็ต
คลาวด์ และ Mobile Application ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่ การรับผ้าของลูกค้าสำหรับรีดผ้า การจ่ายเงินลูกค้าผ่าน QR Code แบบออนไลน์โดยไม่ต้องใช้เงินสด และการส่งมอบผ้าอย่างถูกต้องและไม่ผิดพลาดให้แก่ลูกค้าที่มารอรับผ้าซึ่งผ่านการรีดเรียบร้อยแล้ว  เป็นต้น

 1,332 total views,  1 views today

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *