รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไป วุฒิปริญญาตรี จำนวน 1อัตรา
ศวภ.1 รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ในตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผน วุฒิปริญญาโท 1 อัตรา

รศ.นพ.สรนิต เปิดประชุมประชาคม อว. ครั้งที่ 1/2562 เสริมสมรรถนะบุคลากรพร้อมรองรับการเข้าสู่กระทรวงการ อว.

เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2562 ณ ห้องเมย์แฟร์บอลรูม เอ-บี ชั้น 11 โรงแรมเดอะเบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ กรุงเทพฯ / สำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สป.อว.) จัดการประชุมประชาคม สป.อว. และ สร.อว. ครั้งที่ 1/2562 หรือ โครงการประชุมเพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการจัดโครงสร้างและระบบงาน เพื่อเสริมสร้างสมรรถนะบุคลากรให้มีประสิทธิภาพ และรองรับการเข้าสู่กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) โดยมี รศ.นพ.สรนิต ศิลธรรม ปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เป็นประธานการประชุม พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ข้าราชการ และพนักงานกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม


  รศ.นพ.สรนิต กล่าวถึง หัวใจของกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ขับเคลื่อนระบบนวัตกรรมแห่งชาติ เพื่อตอบโจทย์การพัฒนาประเทศให้เกิดผลสัมฤทธิ์ มีเป้าหมายหลักในการพัฒนาบุคลากร สังคม พร้อมเตรียมคนไทยสู่ศตวรรษที่ 21 ยกระดับการพัฒนากำลังคนของประเทศให้มีทักษะและสมรรถนะอย่างสูง และต้องนำองค์ความรู้ ผลงานวิจัยและนวัตกรรมไปพัฒนาประเทศ ซึ่งมีการกำหนดโครงสร้าง หน้าที่และอำนาจ พร้อมทั้งกำหนด Timeline การจัดโครงสร้างกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม อย่างสมบูรณ์ในเวลาประมาณ 3 ปี ส่วนแนวทางการทำงานร่วมกันนั้น ท่านปลัดกล่าวว่า ต้องช่วยเหลือสนับสนุนกัน ให้บุคลากรรู้จักเรียนรู้ตลอดเวลา ทั้งด้านภาษาอังกฤษ ด้านไอที ให้รู้จักมองหาสิ่งใหม่ และคิดให้นอกกรอบ


   นอกจากนั้น นางสาวอัจฉรา วงศ์แสงจันทร์ รองปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ได้มาบอกเล่าประสบการณ์ในการทำงานและแนวทางการปรับเปลี่ยนในการทำงานร่วมกัน รวมถึงให้กำลังใจแก่บุคลากร อว. อีกด้วย

 1,979 total views,  1 views today

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *