กลุ่มบริษัทอังกฤษตรางู นำโดยนายอนุรุธ ว่องวานิช ประธานกรรมการบริหารกลุ่มบริษัทอังกฤษตรางู ครอบครัวว่องวานิช และครอบครัวโชคชัยณรงค์ มอบชุดผลิตภัณฑ์ Cooling Hygiene จำนวน 2,000 ชุด เพื่อให้กระทรวง อว. นำไปมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วยสู้ภัย COVID-19

ในวันนี้ ปอว. และคณะ ได้มาเยี่ยมให้กำลังใจและรับกำลังใจคนของ อว. ที่จัดเตรียมโรงพยาบาลและ รพ.สนาม ที่สถาบันการแพทย์รามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ และโรงพยาบาลสนามของมหาวิทยาลัยราชภัฎธนบุรี สมุทรปราการ
ปลัดกระทรวงฯ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารกระทรวง ร่วมตรวจเยี่ยมโรงพยาบาลสนามของ อว. ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี สมุทรปราการ

กลุ่มบริษัทอังกฤษตรางู นำโดยนายอนุรุธ ว่องวานิช ประธานกรรมการบริหารกลุ่มบริษัทอังกฤษตรางู ครอบครัวว่องวานิช และครอบครัวโชคชัยณรงค์ มอบชุดผลิตภัณฑ์ Cooling Hygiene จำนวน 2,000 ชุด เพื่อให้กระทรวง อว. นำไปมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วยสู้ภัย COVID-19 โดยมี ศ. ดร. นพ.สิริฤกษ์ ทรงศิวิไล ปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม และคณะผู้บริหาร ร่วมรับมอบ ณ ห้องรับรองพระจอมเกล้า สป.อว. ถนนพระรามที่ 6 ทั้งนี้ กระทรวง อว. ขอขอบคุณและจะนำผลิตภัณฑ์ทั้งหมดไปมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์โดยเฉพาะภาคสนาม และผู้ป่วยในโรงพยาบาลสนามที่อยู่ในสังกัดกระทรวงต่อไป
#กระทรวงการอุดมศึกษาวิทยาศาสตร์วิจัยและนวัตกรรม
#MHESI
#อว
#โควิด

 1,584 total views,  1 views today

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *