ผช.รมว.อว. เปิดงาน “กีฬา อว. เกมส์ ประจำปี 2562”

###ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ###
สำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม โดย ศูนย์ประสานงานกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีประจำภูมิภาค ภาคตะวันออก (ศวภ.4)

วันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม 2562 นายจำลอง พรมสวัสดิ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (ผช.รมว.อว.) เป็นประธานในการเปิดงาน “การแข่งขันกีฬา อว. เกมส์ ประจำปี 2562” เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างบุคลากรในสังกัด อว. ซึ่งจะส่งผลดีต่อการดำเนินงานด้านอื่นๆ ร่วมกันต่อไป ณ สนามกีฬาเทคโนธานี ตำบลคลองห้า อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี

นายจำลอง พรมสวัสดิ์ (ผช.รมว.อว.) กล่าวว่า “การแข่งขันกีฬา อว. เกมส์ จัดขึ้นด้วยความร่วมแรงร่วมใจของทุกหน่วยงานในสังกัด อว. เป็นกิจกรรมที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพของบุคลากร เปิดโอกาสให้ได้แสดงความสามารถทางด้านกีฬา พัฒนาสมรรถภาพทางด้านร่างกายและจิตใจ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ระหว่างกัน อีกทั้งเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างหน่วยงานในสังกัด อว. ขอให้นักกีฬาทุกท่านที่เข้าร่วมการแข่งขัน เคารพกฎ กติกา มีน้ำใจ รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย และให้การแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ ดำเนินไปด้วยความเรียบร้อย สำเร็จ ตามวัตถุประสงค์ทุกประการ”

 2,270 total views,  3 views today

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *